tải xuống

Văn phòng Luật sư Đa Kao

Văn phòng Luật sư Nguyễn Đa Kao được  xây dựng và phát triển dựa trên đội ngũ luật sư giàu kinh nghiệm trong nhiều lĩnh vực tư vấn luật (tư vấn pháp luật) kết hợp với chuyên viên tư  vấn trẻ, năng động, đầy nhiệt huyết trong công việc. Với định hướng phát triển văn phòng luật chuyên nghiệp, chúng tôi đã kết hợp được cùng những luật sư giỏi, luật sư uy tín hợp tác, tham gia cùng phát triển văn phòng. Các luật sư này đã từng có thời dài công tác tại các công ty luật, văn phòng luật sư uy tín tại Tp. HCM.

Để cung cấp dịch vụ tư vấn luật tốt hơn cho quý khách cũng như tăng sự chuyên sâu từng lĩnh vực luật, văn phòng luật sư chúng tôi tổ chức chia thành nhiều Tổ tư vấn theo lĩnh vực, chế định pháp luật (mang tính tương đối). Mỗi Tổ tư vấn có những luật sư, chuyên viên pháp lý am hiểu chuyên sâu lĩnh vực phụ trách tư vấn pháp luật và thực hiện cung cấp dịch vụ pháp lý.

Khi quý khách cần sử dụng dịch vụ luật sư tư vấn luật, chúng tôi hiểu rằng quý khách có rất nhiều băn khoăn, lo lắng. Bởi lẽ, thông thường, những vụ việc pháp lý thường ảnh hưởng khá lớn đến quyền và nghĩa vụ cũng như uy tín cho mỗi cá nhân cũng như doanh nghiệp. Với kinh nghiệm và hiểu biết của chúng tôi trong từng lĩnh vực luật, Văn phòng luật sư Đa Kao cam kết sẽ tư vấn và đưa ra giải pháp hiệu quả nhất cho khách hàng. Đồng thời, chúng tôi sẽ thực hiện việc bảo vệ tốt nhất quyền và lợi ích hợp pháp cho quý khách.

Văn phòng Luật sư Đa Kao cung cấp dịch vụ luật sư tư vấn và tranh trụng:

I. LUẬT SƯ TƯ VẤN:

Tư vấn Luật hôn nhân và gia đình

- Tư vấn Luật đất đai

- Tư vấn Luật thừa kế

- Tư vấn Luật dân sự – hợp đồng

-  Tư vấn Luật Doanh nghiệp – Thương mại

-  Tư vấn Luật sở hữu trí tuệ

-  Tư vấn Luật hình sự

II. LUẬT SƯ TRANH TỤNG TẠI TÒA

Văn phòng Luật sư Đa Kao cung cấp dịch vụ luật sư tranh tụng – giải quyết tranh chấp tại các cấp Toà án, bao gồm:

1. Tư vấn cách thức giải quyết tranh chấp, đánh giá điểm mạnh và điểm yếu của các bên tranh chấp. Đưa ra những phương án cụ thể có lợi nhất trong quá trình đàm phán, hòa giải(nếu có);
  2. Hướng dẫn và tư vấn cho khách hàng trình tự thủ tục khởi kiện, thời hiệu khởi kiện, điều kiện khởi kiện, tư cách chủ thể và soạn đơn khởi kiện gửi đến Tòa án có thẩm quyền. Kiến nghị các cơ quan tiến hành tố tụng liên quan khi ban hành những quyết định không đúng thủ tục, trình tự…Ảnh hưởng đến quyền và lợi ích hợp pháp của khách hàng;
  3. Tiến hành điều tra thu thập chứng cứ – tài liệu, kiểm tra đánh giá chứng cứ – tài liệu để trình trước Tòa;
  4. Soạn thảo đơn từ và các giấy tờ liên quan khác cho đương sự;
  5. Tham gia tố tụng với tư cách là luật sư bào chữa, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho thân chủ tại tòa án các cấp trong các vụ án hình sự, dân sự, kinh doanh – thương mại, lao động, hành chính, hôn nhân gia đình;
  6. Tham gia tố tụng với tư cách là đại diện ủy quyền – nhân danh khách hàng thực hiện tất cả các phương án và cách thức theo quy định của pháp luật để bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của khách hàng một cách tốt nhất tại các cấp tòa xét xử.

Công ty chúng tôi luôn có đội ngũ luật sư giỏi, uy tín, và có tính chuyên nghiệp, tính quốc tế cao đáp ứng đầy đủ yêu cầu của khách hàng.

“Thành công của khách hàng là thành công của Văn Phòng Luật sư Đa Kao