Tư vấn pháp luật

1. Tư vấn pháp luật

Cùng với sự phát triển của xã hội, các giao dịch ngày càng tăng và diễn biến phức tạp, tranh chấp, xung đột quyền lợi diễn ra ngày càng nhiều. Tuy nhiên, pháp luật Việt Nam vẫn đang còn nhiều bất cập ở nhiều lĩnh vực. Văn bản pháp luật thì quá nhiều và còn nhiều chồng chéo. Để đảm bảo được quyền lợi, hiểu rõ nghĩa vụ khi xác lập thực hiện các giao dịch, cũng như việc thực hiện quyền và bảo vệ tài sản của mình, các tổ chức cá nhân thường yêu cầu và sử dụng dịch vụ tư vấn pháp luật ở các tổ chức luật chuyên nghiệp. Đây là giải pháp để không cần mất nhiều thời gian nghiên cứu luật mà vẫn tìm được giải pháp tối ưu trong lĩnh vự pháp lý.

Lợi ích khi sử dụng dịch vụ tư vấn pháp luật:

• Hiểu rõ và bảo vệ tài sản và quyền tài sản liên quan đến các nhân, gia đình, tổ chức;
  • Hiểu rõ quyền và nghĩa vụ của các bên khi tham gia giao dịch;
  • Biết rõ giải pháp tối ưu và cách thức giải quyết nhanh chóng cho vấn đề pháp lý đang cần.

2. Các lĩnh vực tư vấn luật

- Tư vấn Luật hôn nhân và gia đình

- Tư vấn Luật đất đai

- Tư vấn Luật thừa kế

- Tư vấn Luật dân sự – hợp đồng

-  Tư vấn Luật Doanh nghiệp – Thương mại

-  Tư vấn Luật sở hữu trí tuệ

-  Tư vấn Luật hình sự

3. Dịch vụ tư vấn pháp luật tại Văn Phòng Luật Sư Nguyễn Hoàng Dũng

Để cung cấp dịch vụ tư vấn pháp luật tốt hơn cho quý khách cũng như tăng sự chuyên sâu từng lĩnh vực luật, văn phòng luật sư chúng tôi tổ chức chia thành nhiều Tổ tư vấn theo lĩnh vực, chế định pháp luật (mang tính tương đối). Mỗi Tổ tư vấn pháp luật có những luật sư, chuyên viên pháp lý am hiểu chuyên sâu lĩnh vực phụ trách tư vấn pháp luật và thực hiện cung cấp dịch vụ pháp lý.

Với kinh nghiệm và hiểu biết của chúng tôi trong từng lĩnh vực luật, Văn phòng luật sư Nguyễn Hoàng Dũng cam kết sẽ tư vấn và đưa ra giải pháp hiệu quả nhất cho khách hàng. Đồng thời, chúng tôi thực hiện thủ tục pháp lý nhanh chóng cũng như bảo vệ tốt nhất quyền và lợi ích hợp pháp cho Quý khách.

Văn phòng chúng tôi luôn có đội ngũ luật sư giỏi, uy tín, và có tính chuyên nghiệp, tính quốc tế cao đáp ứng đầy đủ yêu cầu của khách hàng.