2010.12.23.08.44.2330410HDluat

TƯ VẤN LUẬT HÔN NHÂN VÀ GIA ĐÌNH

luat hon nhan gia dinh

Để cung cấp dịch vụ tư vấn luật hôn nhân gia đình tốt hơn cho quý khách cũng như tăng sự chuyên sâu từng lĩnh vực luật, văn phòng luật sư chúng tôi tổ chức chia thành nhiều Tổ tư vấn theo lĩnh vực, chế định pháp luật (mang tính tương đối). Mỗi Tổ tư vấn có những luật sư, chuyên viên pháp lý am hiểu chuyên sâu lĩnh vực phụ trách tư vấn pháp luật và thực hiện cung cấp dịch vụ pháp lý.

Luật Hôn Nhân Gia Đình là một trong những Lĩnh vực luật mà chúng tôi chuyên sâu và có nhiều kinh nghiệm. Chúng tôi có nhóm Luật sư chuyên tư vấn luật hôn nhân gia đình và cung cấp dịch pháp lý liên quan đến lĩnh vực luật hôn nhân gia đình. Với kinh nghiệm và hiểu biết của chúng tôi, Văn phòng luật sư Nguyễn Hoàng Dũng cam kết sẽ tư vấn và đưa ra giải pháp hiệu quả nhất cho Quý khách. Đồng thời, chúng tôi thực hiện các thủ tục pháp lý cũng như bảo vệ tốt nhất quyền và lợi ích hợp pháp cho Quý khách.

Văn phòng Luật sư Nguyễn Hoàng Dũng cung cấp các dịch vụ Tư vấn luật hôn nhân gia đình:

I. TƯ VẤN LUẬT HÔN NHÂN GIA ĐÌNH

1. Tư vấn thủ tục ly hôn, ly hôn thuận tình, ly hôn đơn phương, thủ tục ly hôn có yếu tố nước ngoài;
  2. Tư vấn các căn cứ cho ly hôn, hủy hết hôn trái pháp luật;
  3. Tư vấn về quyền nuôi con, nhận con nuôi;
  4. Tư vấn các quy định về trông nom, chăm sóc, giáo dục, nuôi dưỡng con sau ly hôn;
  5. Tư vấn về cấp dưỡng con khi ly hôn;
  6. Tư vấn nguyên tắc chia tài sản khi ly hôn và thủ tục chia tài sản;
  7. Tư vấn thủ tục xác nhận tài sản riêng của vợ chồng trong thời kỳ hôn nhân;
  8. Tư vấn thủ tục xin nhận con nuôi trong nước và có yếu tố nước ngoài, thủ tục xin nhận con ngoài giá thú;
  9. Tư vấn về việc thực hiện nghĩa vụ cấp dưỡng cho con, cha mẹ;
  10. Tư vấn các vấn đề khác liên quan đến luật hôn nhân gia đình…
  11. Ngoài ra, chúng tôi còn có dịch vụ Tư vấn thủ tục đăng ký kết hôn với người nước ngoài, kết hôn với việt kiều.

Tư vấn giải quyết ly hôn nhanh:

1. Thuận tình ly hôn(hai vợ chồng đồng thuận ly hôn)
  2. Đơn phương ly hôn(ly hôn theo yêu cầu 01 bên)
  3. Ly hôn có yếu tố nước ngoài.

II. LUẬT SƯ TRONG CÁC TRANH CHẤP HÔN NHÂN GIA ĐÌNH

Liên quan đến lĩnh vực giải quyết tranh chấp hôn nhân, chúng tôi có kinh nghiệm giải quyết:

1. Tranh chấp chia tài sản khi ly hôn;
  2. Tranh chấp về chia tài sản chung của vợ chồng trong thời kỳ hôn nhân;
  3. Tranh chấp quyền nuôi con khi ly hôn, về thay đổi người trực tiếp nuôi con sau khi ly hôn;
  4. Tranh chấp về xác định cha, mẹ cho con hoặc xác định con cho cha, mẹ;
  5. Tranh chấp về cấp dưỡng khi ly hôn và sau ly hộn;
  6. Yêu cầu hủy việc kết hôn trái pháp luật;
  7. Yêu cầu ly hôn có yếu tố nước ngoài;
  8. Yêu cầu công nhận thuận tình ly hôn, nuôi con, chia tài sản khi ly hôn;
  9. Yêu cầu công nhận sự thỏa thuận về thay đổi người trực tiếp nuôi con sau khi ly hôn;
  10. Yêu cầu hạn chế quyền của cha, mẹ đối với con chưa thành niên hoặc quyền thăm nom con sau khi ly hôn;

Văn phòng Luật sư Nguyễn Hoàng Dũng cung cấp dịch vụ luật sư tham gia giải quyết tranh chấp tại các cấp Toà án, bao gồm:

1. Hướng dẫn và tư vấn cho khách hàng trình tự thủ tục khởi kiện, thời hiệu khởi kiện, điều kiện khởi kiện, tư cách chủ thể và soạn đơn khởi kiện gửi đến Tòa án có thẩm quyền. Kiến nghị các cơ quan tiến hành tố tụng liên quan khi ban hành những quyết định không đúng thủ tục, trình tự…Ảnh hưởng đến quyền và lợi ích hợp pháp của khách hàng.
  2. Soạn thảo đơn từ và các giấy tờ liên quan khác cho đương sự;
  3. Tham gia tố tụng với tư cách là luật sư bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho thân chủ tại tòa án các cấp.

Văn phòng chúng tôi luôn có đội ngũ luật sư giỏi, uy tín, và có tính chuyên nghiệp, tính quốc tế cao đáp ứng đầy đủ yêu cầu của khách hàng.