tu van hop dong nha dat

TƯ VẤN HỢP ĐỒNG NHÀ ĐẤT

Để cung cấp dịch vụ tư vấn luật tốt hơn cho quý khách cũng như tăng sự chuyên sâu từng lĩnh vực luật, văn phòng luật sư chúng tôi tổ chức chia thành nhiều Tổ tư vấn theo lĩnh vực, chế định pháp luật (mang tính tương đối). Mỗi Tổ tư vấn có những luật sư, chuyên viên pháp lý am hiểu chuyên sâu lĩnh vực phụ trách tư vấn pháp luật và thực hiện cung cấp dịch vụ pháp lý.

Lĩnh vực tư vấn Luật nhà đất(Luật đất đai-Luật nhà ở), các vấn đề pháp lý liên quan đến hợp đồng nhà đất là một trong những lĩnh vực chúng tôi tư vấn chuyên sâu. Lĩnh vực này  do nhóm Luật sư về nhà đất phụ trách. Với kinh nghiệm và hiểu biết của chúng tôi, Văn phòng luật sư Nguyễn Hoàng Dũng cam kết sẽ tư vấn và đưa ra giải pháp hiệu quả nhất cho khách hàng. Đồng thời, chúng tôi sẽ thực hiện việc bảo vệ tốt nhất quyền và lợi ích hợp pháp cho quý khách.

Văn phòng Luật sư Nguyễn Hoàng Dũng cung cấp đến Quý khách các dịch vụ tư vấn hợp đồng nhà đất:

I. TƯ VẤN VỀ HỢP ĐỒNG NHÀ ĐẤT

1. Tư vấn về các quy định của pháp luật cụ thể về hợp đồng nhà đất để Quý khách tránh mọi rủi ro pháp lý về sau;
  2. Tư vấn các vấn đề pháp lý về Hợp đồng nhà đất; tư vấn các cơ sở Pháp lý, thẩm định toàn bộ Hồ sơ pháp lý, cung cấp ý kiến pháp lý chi tiết liên quan đến các thỏa thuận Hợp đồng nhà đất;
  3. Tư vấn pháp lý về hình thức và xây dựng cấu trúc Hợp đồng nhà đất, luật điều chỉnh, bảo đảm thực hiện Hợp đồng nhà đất, lựa chọn cơ quan/cơ chế giải quyết tranh chấp, các quy định về giải quyết tranh chấp, xung đột pháp luật, cơ cấu điều khoản, cơ cấu quyền và nghĩa vụ, giải pháp pháp lý tối ưu cho khách hàng về xử lý rủi ro, tranh chấp và nghĩa vụ thuế;
  4. Thẩm định về pháp lý đối tác ký Hợp đồng nhà đất, tài sản và đối tượng Hợp đồng nhà đất, kiểm tra và tư vấn pháp lý các văn kiện Pháp lý liên quan đến Hợp đồng nhà đất;
  5. Tư vấn các trường hợp hủy bỏ, chấm dứt đề nghị giao kết Hợp đồng nhà đất; sửa đổi đề nghị, chấp nhận đề nghị giao kết Hợp đồng nhà đất, thời hạn trả lời chấp nhận giao kết Hợp đồng nhà đất;
  6. Đại diện tham gia đàm phán, ký kết Hợp đồng nhà đất;
  7. Tư vấn các quy định của pháp luật về điều kiện sửa đổi, chấm dứt hợp đồng nhà đất;
  8. Tư vấn về các vấn đề pháp lý phát sinh trong quá trình sửa đổi, chấm dứt hợp đồng nhà đất;
  9. Tư vấn giải quyết các tranh chấp liên quan đến việc sửa đổi, chấm dứt hợp đồng nhà đất.

II. LUẬT SƯ GIẢI QUYẾT TRANH CHẤP HỢP ĐỒNG NHÀ ĐẤT

Liên quan đến lĩnh vực giải quyết tranh chấp đất đai - nhà ở, chúng tôi có kinh nghiệm:

1. Giải quyết tranh chấp đất đai về xác định quyền và nghĩa vụ các bên trong Hợp đồng  chuyển nhựợng, chuyển đổi, tặng cho đất đai – nhà ở;
  2. Giải quyết tranh chấp hợp đồng cho thuê, cho mượn nhà đất trước kia;
  3. Giải quyết tranh chấp hợp đồng bảo lãnh bằng đất đai – nhà ở;
  4. Giải quyết tranh chấp hợp đồng thế chấp đất đai để vay tiền;
  5. Giải quyết tranh chấp đất đai về việc hợp tác, hùn mua, góp vốn bằng nhà đất….

Văn phòng Luật sư Nguyễn Hoàng Dũng cung cấp dịch vụ luật sư tranh tụng – giải quyết tranh chấp tại các cấp Toà án, bao gồm:

1. Tư vấn trình tự, thủ tục giải quyết tranh chấp hợp đồng nhà đất về cách thức giải quyết tranh chấp, đánh giá điểm mạnh và điểm yếu của các bên tranh chấp. Đưa ra những phương án cụ thể có lợi nhất trong quá trình đàm phán, hòa giải(nếu có);
  2. Hướng dẫn và tư vấn cho khách hàng trình tự thủ tục khởi kiện, thời hiệu khởi kiện, điều kiện khởi kiện, tư cách chủ thể và soạn đơn khởi kiện gửi đến Tòa án có thẩm quyền. Kiến nghị các cơ quan tiến hành tố tụng liên quan khi ban hành những quyết định không đúng thủ tục, trình tự…Ảnh hưởng đến quyền và lợi ích hợp pháp của khách hàng.
  3. Tiến hành điều tra thu thập chứng cứ – tài liệu, kiểm tra đánh giá chứng cứ – tài liệu để trình trước Tòa;
  4. Soạn thảo đơn từ và các giấy tờ liên quan khác cho đương sự;
  5. Tham gia tố tụng với tư cách là luật sư bào chữa, bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp cho thân chủ tại tòa án các cấp trong các vụ án liên quan đến nhà đất;
  6. Tham gia tố tụng với tư cách là đại diện ủy quyền- nhân danh khách hàng thực hiện tất cả các phương án và cách thức theo quy định của pháp luật để bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của khách hàng một cách tốt nhất tại các cấp tòa xét xử.

Công ty chúng tôi luôn có đội ngũ luật sư giỏi, uy tín, và có tính chuyên nghiệp, tính quốc tế cao đáp ứng đầy đủ yêu cầu của khách hàng.