dịch-vụ-làm-thẻ-apec-giá-rẻ

ĐIỀU KIỆN LÀM THẺ APEC TẠI BÌNH DƯƠNG

Bạn là một doanh nhân, bạn đang làm việc tại các doanh nghiệp trên địa bàn tỉnh Bình Dương. Do nhu cầu công việc, bạn thường xuyên ra nước ngoài để thực hiện các hoạt động hợp tác kinh doanh, thương mại, đầu tư, dịch vụ, tham dự các hội nghị, hội thảo và các mục đích kinh tế khác.

Bạn có biết rằng chỉ với một chiếc thẻ ABTC (Thẻ Apec) có giá trị sử dụng trong thời hạn 5 năm bạn có thể tự do đi lại tại 19 nước và vùng lãnh thổ thuộc APEC tham gia chương trình Thẻ đi lại  APEC (APEC Business Travel Card viết tắt ABTC) gồm: “Australia, Chile, China, Brunei, Hong kong, Taiwan, Peru, Papua New Guinea, Indonesia, Malaysia, Thailand, Philippines, South Korea, Japan, New Zealand, Singapore, Mexico, Nga, Vietnam” mà không cần visa không?

Bạn đang tự hỏi điều kiện để được cấp thẻ Apec tại Bình Dương là gì? Hãy để Văn phòng Luật sư Đa Kao chúng tôi giải đáp thắc mắc của bạn.

Điều kiện để được xét, cho phép sử dụng thẻ ABTC cho doanh nhân làm việc tại Bình Dương như sau:

*Điều kiện từ phía  doanh nghiệp có doanh nhân đề nghị xin cấp thẻ Apec:

• Doanh nghiệp đã có thời gian hoạt động từ 12 (mười hai) tháng trở lên tính đến thời điểm xin phép sử dụng thẻ ABTC;
  • Chấp hành tốt các quy định của pháp luật về thương mại, thuế, hải quan, lao động, bảo hiểm xã hội và các nội dung khác mà pháp luật có quy định.
  • Có doanh thu hoạt động sản xuất kinh doanh hoặc có tổng kim ngạch xuất nhập khẩu tối thiểu 05 tỉ đồng (hoặc tương đương) trong năm gần nhất.
  • Có năng lực sản xuất kinh doanh hoặc, đã hợp tác hoặc thực hiện các hoạt động xuất nhập khẩu với đối tác của các nước hoặc vùng lãnh thổ thành viên tham gia chương trình thẻ ABTC.

*Điều kiện đối với doanh nhân của các doanh nghiệp tại Bình Dương:

• Là người từ đủ 18 tuổi trở lên và không bị hạn chế hoặc không bị mất năng lực hành vi dân sự.
  • Là Chủ doanh nghiệp, Chủ tịch Hội đồng thành viên, thành viên Hội đồng thành viên, Chủ tịch Hội đồng quản trị, thành viên Hội đồng quản trị, Tổng giám đốc hoặc Giám đốc, Kế toán trưởng, Trưởng phòng, Trưởng chi nhánh và các chức danh tương đương khác trong các doanh nghiệp nêu trên làm việc theo hợp đồng lao động được thể hiện bằng hợp đồng lao động đã giao kết không xác định thời hạn, có quyết định bổ nhiệm chức vụ và tham gia đóng bảo hiểm xã hội theo quy định của pháp luật tại doanh nghiệp đang làm việc tối thiểu 12 (mười hai) tháng tính đến thời điểm xin phép sử dụng thẻ;
  • Có hộ chiếu Việt Nam còn thời hạn sử dụng ít nhất 05 (năm) năm kể từ ngày nộp hồ sơ xét, cho phép sử dụng thẻ ABTC
  • Đã từng có ít nhất 01 (một) lần nhập cảnh vì mục đích thương mại vào một trong các nước hoặc vùng lãnh thổ tham gia chương trình thẻ ABTC;”
  • Có nhu cầu thường xuyên với các chuyến đi ngắn hạn tới các nền kinh tế thành viên ABTC để ký kết, thực hiện các cam kết kinh doanh trong khu vực APEC.

Hãy liên hệ với chúng tôi: Văn Phòng Luật Sư Đa Kao-48 Nguyễn Huy Tự, Đa Kao, Quận 1, TP.HCM; DĐ 0938.210.606, 19001979 bấm phím 2 để được tư vấn cụ thể và sở hữu cho mình một chiếc thẻ ABTC vô cùng hữu ích.